วิธีการสั่งซื้อ

สั่งซื้อสินค้าอย่างไรให้ถูกวิธี 
        1.สั่งซื้อโดยใช้ระบบสั่งชื้อของเว็บ โดยการคลิกที่ปุ่ม สั่งซื้อ ตรงสินค้าที่ท่านต้องการ แล้วกรอกรายละเอียด ให้ครบถ้วนเพื่อความสะดวกในการจัดส่งสินค้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อแล้วทางร้านจะทำการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง   
 
***กรุณาให้ข้อมูลเช่น เบอร์ติดต่อ หรือ อีเมล ที่ชัดเจนและสามารถติดต่อได้จริงเพื่อป้องกันข้อผิดพลาด***
 
        2.สั้งซื้อโดยโทรศัพท์ติดต่อเข้ามายังบริษัท ฝ่ายรับคำสั่งซื้อ แล้วแจ้งรายละเอียดสินค้าตามที่ท่านลูกค้าต้องการ 
        3.สั่งซื้อผ่านระบบ Line OA ของบริษัท โดยสามารถ Add Friends ได้ที่ .... 

 

เพิ่มเพื่อน

 
 
 
 

 การจัดส่ง

     * การจัดส่งสินค้าพัสดุ SCG EXPRESS ให้บริการเฉพาะภายในประเทศไทย
     * การจัดส่งสินค้าโดยผู้ให้บริการขนส่ง ให้บริการเฉพาะภายในประเทศไทย
     * ลูกค้า กรุงเทพ และ ปริมณฑล จะได้รับสินค้าภายใน 1-2 วัน (สินค้าที่มีในสต๊อก)
     * ลูกค้า ต่างจังหวัดจะได้รับสินค้าภายใน 2-3 วัน (สินค้าที่มีในสต๊อก)
     * หากเป็นสินค้าสั่งผลิต และสินค้านำเข้า ทางบริษัทจะแจ้งให้ท่านทราบ    


ชื่อบัญชี ... บริษัท เจ แนค (ประเทศไทย) จำกัด
   * ธ.กสิกรไทยไทย สาขาโรบินสัน สมุทรปราการ เลขที่ 041-3-21617-6 (ออมทรัพย์)
   * ธ.กรุงเทพ สาขาโรบินสัน สมุทรปราการ เลขที่ 921-3-50080-5  (กระแสรายวัน)
   * ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาโรบินสัน สมุทรปราการ เลขที่ 468-0-71667-7  (กระแสรายวัน)
 
การแจ้งโอนเงิน/แจ้งชำระค่าสินค้า
หลังจากคุณทำการชำระเงินแล้ว สามารถยืนยันการชำระค่าบริการ ตามวิธีนี้
   - ส่งใบสลีปการโอน กลับทางอีเมล์ เดิมที่สั่งซื้อสินค้า  หรือ อีเมล์แจ้งมาที่ info@jnac.co.th หรือ jnac.co.th@gmail.com
    **กรุณาระบุเบอร์โทรติดต่อในใบเสนอราคามาในสลิปใบโอนเงินด้วย**
 
   - โทรแจ้งเจ้าหน้าที่การเงินที่ เบอร์โทรศัพท์ โทร: 08 0016 1700
   - แฟกซ์สลิปใบโอนเงินมาที่ 0 2101 5587 
   - แจ้งทาง Line มาที่ Line ID: @jnac  พร้อมหลักฐานการโอน  
 
   จัดส่งสินค้าพร้อมใบส่งสินค้า/ใบกำกับภาษี และ ใบเสร็จรับเงิน 
   สอบถามการจัดส่งสินค้า โทร: 0800161700