จานทรายเรียงซ้อนหลังอ่อน

จานทรายเรียงซ้อนหลังอ่อน
        มีชื่อเรียกที่แตกต่างกัน อาทิเช่น จานทราย จานทรายซ้อน จานทรายเรียงซ้อน ผ้าทรายซ้อน ผ้าทรายเรียงซ้อน ใบขัดกระดาษทรายซ้อน แบบ หลังอ่อน แล้วแต่ผู้ใช้จะเรียก และ ผ้าที่ใช้ในการผลิตทรายซ้อนมีหลากหลาย อาทิเช่น Klingspor PACO Norton RMC B&B GXK-51 DEERFOS คุณภาพและปริมาณขัดชิ้นงานขึ้นอยู่กับคุณภาพของผ้าทรายที่นำมาผลิต..ท่านสามารถสั่งผลิต จานทรายซ้อน หรือ จานทรายเรียงซ้อน ภายใต้แบรนด์สินค้าของท่าน เรารับประกันสินค้าทุกชิ้นที่ผลิตจากโรงงาน
        เรามีสินค้าให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้งานตามความตัองการทั้งคุณภาพและ ราคา โดยสินค้าเรามีรับประกันทุกชิ้น และเรามั่นใจว่าสินค้าของเราสามารถลดต้นทุนให้กับลูกค้าแน่นอน สินค้าของเราผลิตด้วยกระบวนการและเครื่องจักรที่ทันสมัย 

รับจ้างทำ...จานทรายเรียงซ้อน ทั้งแบบหลังอ่อน และ แบบหลังแข็ง

จานทรายเรียงซ้อนหลังอ่อน
ท่านสามารถสั่งซื้อผ่านระบบ Online ได้แล้ววันนี้


  • จานทรายซ้อนหลังอ่อน CS310X
    จานทรายซ้อนหลังอ่อน Klingspor รุ่น CS310X จานทรายซ้อนหลังอ่อน หรือ จานทรายเรียงซ้อนหลังอ่อน Kling รุ่น CS310X หรือที่นิยมเรียกกันว่า จานทรายซ้อน ผ้าคิง เป็นผ้าที่ใช้งานได้ดีมากในงา...

  • จานทรายซ้อนหลังอ่อน XA911
    จานทรายซ้อนหลังอ่อน JSA รุ่น XA911 จานทรายซ้อนหลังอ่อน หรือ จานทรายเรียงซ้อนหลังอ่อน รุ่น XA911 หรือที่นิยมเรียกกันว่า จานทรายซ้อน ผ้าดำ เป็นผ้าที่ใช้งานได้ดีมากในงานโลหะที่เป็น ส...

  • จานทรายซ้อนหลังอ่อน Eco-Line
    จานทรายซ้อนหลังอ่อน Eco-Line จานทรายซ้อนหลังอ่อน หรือ จานทรายเรียงซ้อนหลังอ่อน Eco-Line หรือที่นิยมเรียกกันว่า จานทรายซ้อน ผ้าเขียว เป็นผ้าที่ใช้งานได้ดีมากในงานโลหะที่เป็น เหล็ก อ...

"จานทรายเรียงซ้อน" คืออะไร มีกี่ชนิด?
ตอบ..
         จานทรายเรียงซ้อนมีชื่อเรียกที่แตกต่างกัน อาทิเช่น จานทราย จานทรายซ้อน จานทรายเรียงซ้อน ผ้าทรายซ้อน ผ้าทรายเรียงซ้อน ใบขัดกระดาษทรายซ้อน แบบ หลังอ่อน แล้วแต่ผู้ใช้จะเรียก และ ผ้าที่ใช้ในการผลิตทรายซ้อนมีหลากหลาย และคุณภาพของจานทรายขึ้นอยู่กับคุณภาพของผ้าทรายที่นำมาผลิต

         ส่วนประกอบของผงขัดที่พบมากในผ้าทรายมีองค์ประกอบหลัก 3 อย่าง คือ
- อะลูมิเนียมออกไซด์ (aluminium oxide) หรืออะลูมินา (alumina) เป็นผงขัดที่นิยมใช้มากที่สุด เนื่องจากวัสดุมีสมบัติแข็งแต่เปราะ (friable) จึงเหมาะสำหรับการใช้เป็นผงขัดมาก เนื่องจากในขณะขัด เมื่อผงขัดเกิดการแตกหักออกมา รอยแตกที่เกิดใหม่จะมีความคม จึงสามารถคงประสิทธิภาพการขัดได้ดี (เมื่อเทียบกับผงขัดที่ทำจากวัสดุอื่น) ผงขัดอะลูมิเนียมออกไซด์ สามารถใช้เป็นผงขัดกระดาษทราย และแผ่นขัดสำหรับงานไม้และงานโลหะ
- ซิลิคอนคาร์ไบด์ (silicon carbide) ผงขัดที่ผลิตจากซิลิคอนคาร์ไบด์มีสมบัติเด่นทั้งในเรื่องความคมและความแข็ง จึงสามารถใช้กับวัสดุได้หลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นโลหะที่มีเนื้ออ่อน (ทองเหลือง อะลูมิเนียม) พลาสติก ชิ้นงานไฟเบอร์กลาส เซรามิก และไม้ ผงขัดซิลิคอนคาร์ไบด์นำมาใช้ในการผลิตกระดาษทรายน้ำ (wet and dry paper) ซึ่งสามารถใช้ขัดได้ทั้งการขัดเปียก (wet sanding) และขัดแห้ง
- อะลูมินา เซอร์โคเนีย (alumina - zirconia) เป็นโลหะผสมของอะลูมิเนียมออกไซด์กับเซอร์โคเนียมออกไซด์ (an aluminium oxide/zirconium oxide alloy) วัสดุมีสมบัติเด่นมากในเรื่องความแข็งและความคม จึงสามารถใช้กับโลหะเนื้อแข็งอย่างเหล็กกล้า และไทเทเนียมได้ดี

          นอกจากผ้าทรายซ้อนที่จะต้องพิจารณาแล้ว ยังมีเบอร์ (ความหยาบ/ละเอียด) ของผ้าทรายซ้อนอีกด้วย โดยจานทรายเรียงซ้อนตั้งแต่เบอร์40 จนถึงเบอร์ 400 เบอร์ 40 จะเป็นเบอร์ที่มีความหยาบของเม็ดทรายมากที่สุดและเม็ดทรายขัดมีขนาดใหญ่ เหมาะกับงานขัดที่พื้นผิวมีความสกปรกมาก โดยทั่วไปจะถูกนำไปใช้กับงานเหล็ก เช่น ขัดสนิมหรือการขัดแนวเชื่อม และ จานทรายเรียงซ้อน เบอร์ 400 จะมีความละเอียดของผิวกระดาษทรายมากขึ้นด้วย จึงใช้ได้ดีกับงานขัดที่ต้องการความสวยงามของผิวงาน เช่นงานไม้ งานเฟอร์นิเจอร์

จานทรายหลังอ่อน,จานทรายเรียงซ้อนหลังอ่อน,FLEXIBLE FLAP DISC, ABRASIVE FLAP WHEEL,ผ้าทรายเรียงซ้อน,ผ้าทรายซ้อน

จานทรายเรียงซ้อนหลังแข็ง