ล้อแกน ล้อมีแกน


ล้อแกน ล้อมีแกน

   ล้อแกน หรือ ล้อมีแกน มีหลายแบบ ขึ้นอยู่กับการนำวัสดุมาผลิต มีทั้งแบบ ล้อทรายมีแกน ล้อสก๊อตไบร์ทมีแกน ล้อทรายผสมสก๊อตไบร์ทมีแกน เราสามารถเลือกใช้ให้เหมาะสมกับชิ้นงาน ขึ้นอยู่กับความต้องการ และลักษณะงานที่ขัด  
การใช้งาน  : 
    * ใช้สำหรับขัดเจียร์ เหล็ก โลหะหนัก ขัดสนิม ลบรอยเชื่อมเหล็ก ลบครีบ ลบคม ขัดทำความสะอาด ขัดตกแต่งผิว 
    * ใช้ขัดเจียร์ตามซอกมุม พื้นผิวโค้ง บริเวณที่เข้าถึงได้ยาก
    * ใช้ขัดเจียร์บริเวณงานที่เป็นทรงกลม หรือวงล้อ บริเวณที่ล้อทรายใหญ่เข้าไม่ถึง 
  
ล้อทรายแกน เหมาะสำหรับ 
ขัดเหล็ก แสตนเลส ในงานเจียร ขัดสนิม  
คุณสมบัติของล้อทรายแกน
       ผลิตจากแผ่นผ้าทรายคุณภาพและเม็ดทรายอลูมิเนียมออกไซด์คุณภาพสูง ล้อทรายแกน มีประสิทธิภาพในการขัดคราบต่างๆออกได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากลักษณะรูปทรงเหมือนวงล้อ และมีแกนจับ เมื่อนำไปขัดเม็ดทรายแตกตัวได้ดีเมื่อเม็ดทรายบางส่วนแตกหักทำให้เกิดความคมขึ้นมาใหม่ ผ้าทรายจึงคม อย่างต่อเนื่องและมีช่องวางสำหรับเป็นช่องระบายฝุ่นทำให้ไม่อุดตัน มีความยืดหยุ่นสูง ด้วยลักษณะของล้อทรายที่มีขนาดกลมและเล็ก จึงเข้าถึงพื้นผิวงานประเภทซอกมุมได้อย่างดี เหมาะกับงานขัดวัสดุชิ้นเล็กๆ ขัดตามซอกมุม พื้นผิวโค้ง พื้นที่เล็กๆที่เข้าถึงยาก  

รับจ้างทำ...ล้อแกน ล้อมีแกน..ตามความต้องการ


  • ล้อทรายผสมสก๊อตไบร์ทแกน ล้อสก๊อตไบร์ทแกน  MOUNTED COMBI
    อทรายผสมสก๊อตไบร์ทแกน ล้อทรายผสมสก็อตไบร์ทแกนล้อสก็อตไบร์ทแกนทำมาจากผ้าทราผสมสลับกับใยขัดสก๊อตไบร์ท สำหรับงานขัดพื้นผิวโลหะ อลูมิเนียม สแตนเลส ไม้ พลาสติก และไฟเบอร์กลาส เป็นต้น เช...

  • ล้อสก๊อตไบร์ทล้วนมีแกน
    ล้อสก๊อตไบร์ทล้วนมีแกนMOUNTED Sctch Brite WHELL ล้อสก็อตไบร์ทล้วนมีแกนล้อสก็อตไบร์ทล้วนแกนทำมาจากใยขัดสก๊อตไบร์ท สังเคราะห์คุณภาพสูง จากประเทศฟีนล์แลนด์ สำหรับงานขัดพื้นผิวโลหะ อล...

  • ล้อผ้าทรายพันม้วน พันแกน MOUNTED WHELL
    ล้อทรายพันม้วนแกนMOUNTED FLAP WHEEL ผลิตภัณฑ์ผ้าทรายม้วนแกน เหมาะสำหรับงานเจียรผิวลบครีบชิ้นงานต่างๆ มีขนาดของก้านอยู่ที่ 3, 6 มิลลิเมตร มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางที่ 10-50 มิลลิเม...

  • ล้อผ้าทรายมีแกน 6 mm. ลูกขัดมีแกน
    ล้อทรายแกนMOUNTED FLAP WHEEL ล้อทรายแกน 6 mm.ล้อทรายมีแกนทำมาจากผ้าทราย สำหรับงานขัดพื้นผิวโลหะ อลูมิเนียม สแตนเลส ไม้ พลาสติก และไฟเบอร์กลาส เป็นต้น เช่นท่อที่มีขนาดเล็ก หรืองาน...

  • ล้อทรายแกน 3 mm
    ล้อทรายมีแกน 3 mm. ล้อทรายมีแกน 3 mm. ที่ออกแบบมาพิเศษ เพื่อให้ได้ผนงานที่มีประสิทธิภาพ ทุกแผ่นจะถูกตัดมาเท่าๆ กัน ทำให้ระหว่างการใช้งานจะช่วยเพิ่มระดับความแม่นยำ ล้อทรายมีแกน 3...

  • ผ้าทรายพันม้วน พันแกน
    ผ้าทรายพันม้วน พันแกนMOUNTED WHEEL ผลิตภัณฑ์ผ้าทรายพันม้วน พันแกน เหมาะสำหรับงานเจียรผิวลบครีบชิ้นงานต่างๆ มีขนาดของก้านอยู่ที่ 3, 6 มิลลิเมตร มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางที่ 10-5...
ล้อแกน,ล้อทรายมีแกน,ล้อทรายผสมสก๊อตไบร์ทมีแกน,ล้อสก๊อตไบร์ทล้วนมีแกน,ล้อแกน 6 mm.