กระดาษทรายม้วน


กระดาษทรายม้วน Abrasive Roll
กระดาษทรายม้วน ที่ผลิตขึ้น มีหลากหลาย ทั่งที่ผลิตจากเม็ดทรายอลูมินั่มออกไซด์ และ กระดาษทรายม้วน ที่ผลิตขึ้นจาก ซิลิคอนคาร์ไบร์ ซึ่งนำมาจัดเรียงตัวบนกระดาษที่มีความคงทนไม่ฉีกขาดง่าย โครสร้างเม็ดทรายไม่ทำให้เกิดความร้อนสะสม และไม่เกิดไฟฟ้าสถิตย์ ลดปัญหาการสะสมเศษฝุ่นของเนื้อไม้ได้เป็นอย่างดี คุณสมบัติและการใช้งาน : กระดาษทรายม้วน ถูกผลิตขึ้นมาให้เหมาะสำหรับงานขัดไม้ เช่น เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก, ไม้แดง, ไม้ยางพารา และพื้นไม้ปาร์เก้ อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ดีสำหรับขัดเหล็กและขัดอลูมิเนียม โดยใช้การขัดด้วยมือหรือใช้เครื่องขัดไฟฟ้า การเก็บรักษาต้องอยู่ในอุณหภูมิห้องปกติ โดยให้พ้นจากแสงแดดและความเปียกชื้น

กระดาษทรายม้วน,กระดาษทรายแบบม้วน,กระดาษทรายม้วน อลูมินั่มออกไซด์,กระดาษทรายม้วน ซิลิคอนคาร์ไบร์,กระดาษทราย


  • กระดาษทรายม้วน SHARPNESS PKE51
    กระดาษทรายม้วน SHARPNESS PKE51 เป็นกระดาษทรายม้วน ที่ผลิตขึ้นจากเม็ดทรายอลูมินั่มออกไซด์ ซึ่งนำมาจัดเรียงตัวบนกระดาษที่มีความคงทนไม่ฉีกขาดง่าย โครสร้างเม็ดทรายไม่ทำให้เกิดความร้...

  • กระดาษทรายม้วน SHARPNESS PCE51
    กระดาษทรายม้วน SHARPNESS PCE51 เป็น กระดาษทรายม้วน ที่ผลิตขึ้นจากเม็ดทรายซิลิคอนคาร์ไบร์ Silicon Carbide ซึ่งนำมาจัดเรียงตัวบนกระดาษที่มีความคงทนไม่ฉีกขาดง่าย โครสร้างเม็ดทราย...

  • กระดาษทรายม้วน DEERFOS EA343
    กระดาษทรายม้วน DEERFOS EA343 EA343 กระดาษทรายม้วนสีแดงผลิต จากประเทศเกาหลี หากท่านเคยเจอปัญหาการขัดงาน ใช้กระดาษทรายมาหลายยี่ห้อแล้ว ผิวงานยังไม่เป็นที่ต้องการ หรือทิ้งลอยไว้เย...