ล้อผ้าทราย ล้อทราย

 ล้อทราย ล้อผ้าทราย

        ล้อทราย ผ้าตั้ง ผลิตจากแผ่นผ้าทราย คุณภาพ โดยอัดเรียงเป็นวงล้อที่มีความยืดหยุ่นสูงและคงทนอายุการใช้งานนานไม่แตก หลุดง่าย และให้ความสม่ำเสมอในการขัด ใช้สำหรับขัดเพื่อปรับสภาพผิวแบบหยาบ  งานลบรอยต่อ  รอยเชื่อม กำจัดครีบส่วนเกินที่เกิดจากการขึ้นรูปและขัดเตรียมผิวเพื่อชุบและเคลือบ   ผ้าที่ใช้ในการผลิต ล้อทราย มีหลากหลาย คุณภาพและปริมาณขัดชิ้นงานขึ้นอยู่กับคุณภาพของผ้าทรายที่นำมาผลิต..

ล้อทรายเหมาะสำหรับ

ขัดเหล็ก แสตนเลส ในงานเจียร ขัดสนิม 

คุณสมบัติของล้อทราย
       ผลิตจากแผ่นผ้าทรายคุณภาพและเม็ดทรายอลูมิเนียมออกไซด์คุณภาพสูง
ล้อทรายมีประสิทธิภาพในการขัดคราบต่างๆออกได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากลักษณะรูปทรงเหมือนวงล้อเมื่อนำไปขัดเม็ดทรายแตกตัวได้ดีเมื่อเม็ดทรายบางส่วนแตกหักทำให้เกิดความคมขึ้นมาใหม่ ผ้าทรายจึงคม อย่างต่อเนื่องและมีช่องวางสำหรับเป็นช่องระบายฝุ่นทำให้ไม่อุดตัน
มีความยืดหยุ่นสูง ด้วยลักษณะของล้อทรายที่มีขนาดกลมและเล็ก จึงเข้าถึงพื้นผิวงานประเภทซอกมุมได้อย่างดี เหมาะกับงานขัดวัสดุชิ้นเล็กๆ ขัดตามซอกมุม พื้นผิวโค้ง พื้นที่เล็กๆที่เข้าถึงยาก 

การใช้งาน
      ใช้สำหรับเจียรลบรอยเชื่อม รอยต่อ ลบครีบคม กำจัดครีบส่วนเกินที่เกิดจากการขึ้นรูป ขัดสนิท ขัดสี ขัดเกลี่ยผิว ขัดทำความสะอาดและตกแต่งพื้นผิวในขั้นตอนสุดท้าย ขัดเงา ขัดลายซาติน สร้างเส้น สามารถใช้ขัดได้ทุกวัสดุ เหมาะสำหรับขัดงานประเภทสเตนเลส เหล็ก โลหะ    

 

รับจ้างทำ...ล้อทรายผ้าตั้ง แบบแข็ง..ตามความต้องการ 

ล้อทราย,ล้อทรายผ้าแข็ง,ล้อทรายผ้าตั้ง,จำหน่ายล้อทราย,ผลิตล้อล้อทราย,ขายส่งล้อทราย,ล้อผ้าทราย,รับจ้างผลิตล้อทราย