เครื่องมือลม Air Tools


ทำไม เครื่องมือลม ดีกว่า เครื่องมือไฟฟ้า
        หลายครั้งที่เราเคยสงสัยว่าทำไมเราถึงต้องเลือกใช้ เครื่องมือลมแทนเครืองมือไฟฟ้า
มีคำตอบครับ 
เครื่องมือลมสามารถตอบโจทย์ที่เครื่องมือไฟฟ้าไม่สามารถทำได้ ดังนี้ครับ
      1. เครื่องมือลม มีขนาดเล็กกว่า เครื่องมือไฟฟ้า - เพราะไม่มีมอเตอร์จึงทำให้ลดขนาดของเครื่องมือลงมาได้
      2. เครื่องมือลม มีความแรงมากกว่า เครื่องมือไฟฟ้า - เครื่องมือลมไม่มีข้อจำกัดของมอเตอร์ จึงทำให้สามารถทำความเร็วได้สูงกกว่า เครื่องมือไฟฟ้า
      3. เครื่องมือลม มีความปลอดภัยสูงกว่า เครื่องมือไฟฟ้า - เครื่องมือลมอาศัยแรงขับเคลื่อนของลมที่ออกมาจากถังลม ที่เก็บลมที่ผลิตจากปั๊มลม  (ปั๊มลมลูกสูบ หรือปั๊มลมโรตารี่) จึงทำให้ปลอดภัย ไม่เกิดปัญหา ไฟดูดอันเนื่องจากสายไฟชำรุดครับ ทำให้สามารถใช้งานในที่ชื้นหรือ พื้นที่เปียกน้ำได้
     4. เครื่องมือลม ดูแลง่ายกว่า เครื่องมือไฟฟ้า - เพียงแค่หยดน้ำมันก่อนใช้ และหลังใช้ ก็ทำให้อายุการใช้งานของมันยาวนานจนลืมกันเลยทีเดียว 
       ดังนั้น เราจะเห็นได้ว่าตามโรงงานอุตสาหกรรม , อู่ซ่อมรถ หรือผู้รับเหมาต่างๆ จึงเลือกใช้เครื่องมือลม มากกว่าเครื่องมือไฟฟ้า เช่น สว่านลม ,เครื่องเจียรลม ,ไขควงลม ,บล็อกลม และ เครื่องขัดลม เป็นต้น
     เราจึงเน้นการเลือกเครื่องมือลมที่มีประสิทธิภาพจากประเทศญี่ปุ่น และ ไต้หวัน เพื่อให้เหมาะกับลักษณะงานของคุณ ดังนั้นจึงมันใจได้ว่าท่านจะได้รับ เครื่องมือลมที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม
เครื่องมือลม,Air Tool,เครื่องมือช่าง,เครื่องขัดกระดาษทราย,เครื่องเจียร์ลม,ไขควงลม,บล็อกลม Air Sander,เครื่องขัดกระดาษทรายกลม,เครื่องขัดกระดาษทรายเหลี่ยม,เครื่องขัดเงา,เครื่องเจียร์ลม,เครื่องขัดสายพาน